CHAPTER 7 of D S B M: 'RECRUITMENT, TRAINING, EVALUATION AND COMPENSATION OF THE PHARMACIST' (ಔಷಧಿಕಾರರ ನೇಮಕಾತಿ, ತರಬೇತಿ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ)
ನೇಮಕಾತಿ
ನೇಮಕಾತಿ ಎಂದರೆ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಉದ್ಯೋಗ ನೀಡುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಕ್ಕಾಗಿ ಅರ್ಜಿ ಸಲ್ಲಿಸಲು ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಮತ್ತು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹುಡುಕಾಟವ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಕೆಲಸ ಪಡೆಯುವ ಆಲೋಚನೆಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಲೋಭನೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅರ್ಹ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತ ವ್ಯಕ್ತಿ (ಗಳನ್ನು) ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು.
ನೇಮಕಾತಿಯ ವಿಧಾನಗಳು
ಔಷಧಿಕಾರರ ನೇಮಕಾತಿಗಾಗಿ ಅವರು ಫಾರ್ಮಸಿ ಕೌನ್ಸಿಲ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆದ ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ಫಾರ್ಮಸಿ ಕೋರ್ಸ್ನಲ್ಲಿ ಡಿಪ್ಲೊಮಾ ಪಾಸಾಗಿರಬೇಕು; ರಾಜ್ಯ ಔಷಧಾಲಯ ಮಂಡಳಿಯಲ್ಲಿ ಔಷಧಿಕಾರರಾಗಿ ನೋಂದಾಯಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು 18 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸನ್ನು ಪಡೆದಿರಬೇಕು.
ಔಷಧಾಲಯಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸೂಕ್ತವಾದ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಔಷಧಿಕಾರರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿವಿಧ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿವೆ: ಯಾವುದು ಅಥವಾ
1 ಆವರಣದ ಗೇಟ್ನಲ್ಲಿ ನೋಟಿಸ್ ಬೋರ್ಡ್ನಲ್ಲಿ ನೋಟಿಸ್ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಮೂಲಕ.
2. ಸ್ಥಳೀಯ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಜರ್ನಲ್ಗಳಲ್ಲಿ ಜಾಹೀರಾತು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ.
3.ವಿವಿಧ ಉದ್ಯೋಗ ವಿನಿಮಯ ಕೇಂದ್ರಗಳಿಗೆ ವಿನಂತಿಯನ್ನು ಕಳುಹಿಸುವ ಮೂಲಕ.
4.ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುವುದು.
5. ಸೂಕ್ತ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲು ಪ್ರಸ್ತುತ ಫಾರ್ಮಸಿ ನೌಕರರನ್ನು ವಿನಂತಿಸುವ ಮೂಲಕ.
6. ವೃತ್ತಿಪರ ಸಂಘಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ಲಬ್ಗಳ ಮೂಲಕ.
ಆಸಕ್ತ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಲಿಖಿತ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಹೆಸರು, ತಂದೆಯ ಹೆಸರು, ವಿಳಾಸ, ಹುಟ್ಟಿದ ದಿನಾಂಕ, ದೂರವಾಣಿ ಸಂಖ್ಯೆ, ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅರ್ಹತೆಗಳು, ಹಾಜರಾದ ಶಾಲೆಗಳು / ಕಾಲೇಜುಗಳ ಹೆಸರುಗಳು, ಅನುಭವ, ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನಿಗದಿತ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಸಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೆಲಸದ ಸ್ಥಳ ಮತ್ತು ಸ್ವರೂಪ:
ಭೌತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಾದ ಎತ್ತರ, ತೂಕ ಇತ್ಯಾದಿ ಮತ್ತು ವೇತನದ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳು. ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಅರ್ಜಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಠ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವ ಅರ್ಜಿದಾರರನ್ನು ಸಂದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
CHAPTER 7 PAGE 112
ಆಯ್ಕೆ
ಸಂದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಕರೆದ ಅರ್ಜಿದಾರರು ಅವರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ, ಯೋಗ್ಯತೆ, ಪ್ರೇರಣೆ ಮತ್ತು ಪಾತ್ರವ ಅಳೆಯಲು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಂದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಒಳಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಂದರ್ಶನದ ಮೊದಲು, ಅರ್ಜಿದಾರರಿಗೆ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ, ಜಾಗರೂಕತೆ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಞಾನವ ಅಳೆಯಲು ಲಿಖಿತ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಲಿಖಿತ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಂದರ್ಶನಗಳ ಮೂಲಕ, ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾದ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸೂಕ್ತ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳ ಆಯ್ಕೆಗಾಗಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಎರಡನೇ ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ಸಂದರ್ಶನವ ಸಹ ನಡೆಸಬಹುದು. ಆಯ್ಕೆಯಾದ ಅಭ್ಯರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನಂತರ ನೇಮಕಾತಿ ಪತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಿಗದಿತ ಸಮಯದೊಳಗೆ ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಲು ಕೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ.
ತರಬೇತಿ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ನೌಕರರ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಸಂಘಟಿತ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವೆಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬಹುತೇಕ ಎಲ್ಲಾ ದೊಡ್ಡ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ತರಬೇತಿ ಕೇಂದ್ರಗಳು ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳು. ಕೌಶಲ್ಯರಹಿತ, ಅರೆ-ನುರಿತ ಮತ್ತು ನುರಿತ ಕೆಲಸಗಾರರು, ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣಾ ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ಮಾರಾಟಗಾರರಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೂ ತರಬೇತಿಯ ಸ್ವರೂಪವು ಪ್ರತಿ ವರ್ಗದ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಅದೇ ರೀತಿ ens ಷಧಿಕಾರರು, ಚಿಲ್ಲರೆ ಮಾರಾಟಗಾರ ಔಷಧಿಕಾರರು, ಉತ್ಪಾದನಾ ಔಷಧಿಕಾರರು, ಡಿಟೆಲ್ಮ್ಯಾನ್ ಸಿಟಿಸಿ ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಕರ್ತವ್ಯಗಳ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಚಾಪ ನೀಡಿದ ತರಬೇತಿ,
ನೌಕರರ ತರಬೇತಿಯ ಅನುಕೂಲಗಳು
ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ತರಬೇತಿಯು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅನುಕೂಲಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ:
(i) ಹೊಸದಾಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡ ನೌಕರರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ತರಬೇತಿಯು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರು ಸಂಸ್ಥೆಯ ಕೆಲಸಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.
(ii) ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ತರಬೇತಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಕೆಲಸಗಾರನು ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯದ ಕೆಲಸಗಾರನಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ಕೆಲಸವ ನಿಭಾಯಿಸಬಲ್ಲನು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಕೆಲಸದ ಗುಣಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಬಹುದು.
(iii) ಸರಿಯಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಮತ್ತು ತೃಪ್ತಿಕರವಾಗಿ ಕೆಲಸವ ನಿಭಾಯಿಸಬಲ್ಲರು, ಅದು ಅವರ ಸ್ಥೈರ್ಯ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಉದ್ಯೋಗ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
(iv) ಸರಿಯಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಕಾರ್ಮಿಕರಿಗೆ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಕರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಅಥವಾ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
(v) ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯದ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಯಂತ್ರಗಳಿಗೆ ಹಾನಿಯಾಗಬಹುದು ಅದು ಅಪಘಾತಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ಆದರೆ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಯಂತ್ರಗಳನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳ ವ್ಯರ್ಥವ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ ಅಪಘಾತಗಳ ರಾಪ್ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತದೆ, ಕಡಿಮೆ ವಸ್ತುಗಳ ವ್ಯರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಉತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಳ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ವೆಚ್ಚವಾಗುತ್ತದೆ.
(vi) ಹಳೆಯ ಕಾರ್ಮಿಕರಿಗೆ ಹೊಸ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಯಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಸಲಕರಣೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಜ್ಞಾನವ ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಲು ತರಬೇತಿ ಅಗತ್ಯ
(vii) ಕ್ಷೇತ್ರದ ಕೆಲಸಗಾರರು ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರು ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯ ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಾದಿಯಾಗಲು ತರಬೇತಿ ಅಗತ್ಯ. ಸಂಸ್ಥೆಯ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಬದಲಾವಣೆ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮತ್ತು ಬದಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆ.
ರಿಟೈಲ್ಸೇಲ್ ಔಷಧಿಕಾರರಿಗೆ ಈ ಕೆಳಗಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅವರ ತರಬೇತಿಯಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರಬೇಕು.
CHAPTER 7 PAGE 113 ಔಷಧಿಕಾರರ ನೇಮಕಾತಿ, ತರಬೇತಿ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ
(i) ಔಷಧಿ ಅಂಗಡಿಯ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳು.
(ii) ಕಪಾಟಿನಲ್ಲಿ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸುವ ವಿಧಾನ, ಕಿಟಕಿಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ.
(iii) ನಗದು ಜ್ಞಾಪಕವ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವ ವಿಧಾನ, ಮಾರಾಟದ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು, ಅಂಗಡಿಯ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಗದು ಪುಸ್ತಕವ ನಿರ್ವಹಿಸುವ ವಿಧಾನ.
(iv) ವಿವಿಧ ಔಷಧ ಉತ್ಪಾದನಾ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಾಂತ್ರಿಕ ಜ್ಞಾನ.
(v) ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ವಿನಯಶೀಲ ವರ್ತನೆ.
(vi) ಔಷಧ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ರೀತಿಯ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವುದು.
ಮೇಲೆ ತಿಳಿಸಿದ ವಿಷಯಕ್ಕಾಗಿ, ಔಷಧಿಕಾರರಿಗೆ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂಸ್ಥೆಯ ಮಾಲೀಕರು, ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕರು ಮತ್ತು ಹಿರಿಯ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ನೀಡುತ್ತಾರೆ,
ಔಷಧಿಕಾರರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
3 ತಿಂಗಳು, 6 ತಿಂಗಳು ಅಥವಾ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಸೇವೆಯನ್ನು ನೀಡಿದ ನಂತರ ಔಷಧಿಕಾರರು ಅವರ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ನಡವಳಿಕೆ, ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಸಮರ್ಪಣೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗಾಗಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಕೆಲಸವ ಉದ್ಯೋಗದಾತ ಅಥವಾ ಮುಖ್ಯ ಔಷಧಿಕಾರರು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಔಷಧಿಕಾರರ ಕೆಲಸ ಮತ್ತು ನಡವಳಿಕೆ ತೃಪ್ತಿಕರವೆಂದು ಕಂಡುಬಂದರೆ, ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಗೆ ಅವನ ಹೆಸರನ್ನು ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಔಷಧಿಕಾರರು / ಕಾರ್ಮಿಕರು ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಔಷಧಿಕಾರರು / ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಬಡ್ತಿ, ವಾರ್ಷಿಕ ಏರಿಕೆ, ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಏರಿಕೆ ಮತ್ತು ಇತರ ರೀತಿಯ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಔಷಧಿಕಾರರನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಚೆಕ್ ಪಟ್ಟಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಬಹುದು.
ಅಶೋಕ ಮೆಡಿಕಲ್ ಹಾಲ್ ಸೆಕ್ಟರ್ 16. ಚಂಡೀಗಢ.
ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ವಿವರ
ಔಷಧಿಕಾರ / ಉದ್ಯೋಗಿಯ ಹೆಸರು:
ವಯಸ್ಸು: ಲಿಂಗ: ಪುರುಷ / ಸ್ತ್ರೀ :
ಸೇರಿದ ದಿನಾಂಕ:
ಅನುಭವ:
1. ಗೋಚರತೆ:
2. ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ:
3. ಗ್ರಾಹಕರೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವಾಗ ಅವನು ಜಾಗರೂಕನಾಗಿರುತ್ತಾನೆಯೇ? ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
4. ಅವನು ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ವಿನಯಶೀಲನಾಗಿರುತ್ತಾನೆಯೇ? ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
5. ಅವನು ತನ್ನ ಕೆಲಸದ ಬಗ್ಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ವಹಿಸುತ್ತಾನೆಯೇ? ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
6. ಅವನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕನೇ? ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
7. ಅವನು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆಯೇ? ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
8. ಅವನು ತನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಾನೆಯೇ? ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
9. ಅವನನ್ನು ತನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳು ಗೌರವಿಸುತ್ತಾರೆಯೇ? ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
10. ಅವನು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾನೆಯೇ? ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
11. ಅವರು ಸೃಜನಶೀಲ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆಯೇ? ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
12. ಅವರು ನಾಯಕತ್ವದ ಗುಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಯೇ? ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
CHAPTER 7 PAGE 114 ಔಷಧಿ ಅಂಗಡಿ ಮತ್ತು ವ್ಯವಹಾರ ನಿರ್ವಹಣೆಯ ಕೈಪಿಡಿ
ಮೇಲಿನ ಚೆಕ್ ಲಿಸ್ಟ್ ಗ್ರೇಡ್ನಿಂದ ಕಳಪೆ, ನ್ಯಾಯೋಚಿತ, ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು, ಪ್ರತಿ ಉದ್ಯೋಗಿಗೆ ಅವನು ಅತ್ಯುತ್ತಮವಾಗಿ ನೀಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಂತರ ಏಕೀಕೃತ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಏಕೀಕೃತ ಪಟ್ಟಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಔಷಧಿಕಾರರು ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಯ ಇತರ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ಬಡ್ತಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಸೇವಾ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ನೀಡಬಹುದು.
ಔಷಧಿಕಾರರಿಗೆ ಪರಿಹಾರ
ಅವರು ಸಲ್ಲಿಸಿದ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಔಷಧಿಕಾರರಿಗೆ ಪಾವತಿಸುವ ಸಾಕಷ್ಟು ಪರಿಹಾರ ಅಥವಾ ಸಂಭಾವನೆ ಅವರು ತೋರಿಸಿದ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತದೆ.
ಉತ್ತಮ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಪರಿಹಾರವು ಉತ್ತಮ ಔಷಧಿಕಾರರನ್ನು ಕೆಲಸದ ಸಮರ್ಪಣೆ, ಮಾರಾಟ ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ, ಹೆಚ್ಚಿನ ಸ್ಥೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿನ ಔಷಧಿಕಾರರ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಶ್ವಾಸದೊಂದಿಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಪರಿಹಾರದ ವಿಧಾನಗಳು ಸಂಸ್ಥೆಯಿಂದ ಸಂಸ್ಥೆಗೆ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಆದರೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಒಂದು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ:
1. ಸ್ಥಿರ ಸಂಬಳ ಅಥವಾ ಚಾಲನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಮಾಣ.
2. ಆಯೋಗದ ಆಧಾರ.
3. ಸಂಬಳ ಮತ್ತು ಆಯೋಗ.
4. ಸಂಬಳ ಮತ್ತು ಬೋನಸ್.
5. ಉಚಿತ ವಸತಿ ಅಥವಾ ಮನೆ ಬಾಡಿಗೆ ಭತ್ಯೆ, ಉಚಿತ ವೈದ್ಯಕೀಯ ನೆರವು, ಮಕ್ಕಳ ಶಿಕ್ಷಣ ಭತ್ಯೆ, ಪ್ರಯಾಣ ಭತ್ಯೆ, ಗುಂಪು ವಿಮೆ ಮತ್ತು ರಜೆ ಪ್ರಯಾಣ ರಿಯಾಯಿತಿ (ಎಲ್.ಟಿ.ಸಿ.) ಇತ್ಯಾದಿ.